Ống luồn dây điện HDPE Santo cấp tại nhà máy nước khoáng Lavie Long An

Nhà máy nước khoáng hiện đại bậc nhất Việt Nam của tập đoàn Nestle được khởi công xây dựng tại Long An. Nhà máy nước khoáng Lavie khởi công xây dựng với công nghệ Châu Âu tiếp tục khẳng định vị thế của mình với công suất sản xuất cao nhất với bình 19 lít với năng suất 2300 bình/ giờ. 

Nhà máy hoạt động với hệ thống điện ổn định, xây lắp đảm với các thiết ống luồn dây điện cao cấp từ: Ống thép luồn dây điện, Ống ruột gà luồn dây điện và Các loại Ống luồn dây điện HDPE lắp đặt dưới lòng đất tạo nên hệ thống điện hiện đại và tốt nhất cho nhà máy Lavie.


Ống luồn dây điện HDPE Santo


Nam Quốc Thịnh là công ty chuyên cung cấp vật tư cơ điện M&E đã được lựa chọn làm đối tác cung cấp Các loại thiết bị điện ống luồn dây điện cho nhà máy với khả năng lắp đặt dễ dàng cùng với tiêu chí bảo vệ tuyệt vời ổn định và tăng năng suất cho nhà máy.

Trong đó Ống luồn dây điện nhựa HDPE Santo là sản phẩm được sử dụng lắp đặt nhiều nhất dưới lòng đất trong quá trình xây dựng nhà máy, tạo điều kiện xây dựng hệ thống điện ngầm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu lắp đặt hệ thống điện trong nhà máy dễ dàng hơn.

Ống luồn dây điện HDPE Santo



Ống nhựa HDPE Santo là loại Ống gân xoắn có thể uốn cong lắp đặt dễ dàng. Với thành Ống nhựa cứng có khả năng chịu áp lực, áp suất lớn khi lắp đặt dưới lòng đất.

Ống nhựa xoắn HDPE Santo là gì?

Là sản phẩm có tính chuyên dụng cao trong bảo vệ cáp điện và cáp thông tin. Được sáng chế từ những năm 1960 tại Nhật Bản và kể từ đó luôn được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc...thay thế cho các loại ống PVC hoặc ống thép trong lắp đặt hệ thống cáp điện, cáp thông tin dưới lòng đất.

Cách chọn Ống nhựa xoắn HDPE SanTo

1. Đường kính trong của ống phải lớn hơn ít nhất 1,5 lần đường kính bên ngoài của cáp điện

2. Đối với cáp thông tin, đường kính trong của ống lớn hơn hoặc bằng 2 lần đường kính bên ngoài của cáp


3. Bán kính cong tối thiểu của ống ELP chọn theo giá trị tương ứng

Ống luồn dây điện HDPE Santo


Ống nhựa luồn dây điện HDPE Santo tại Nam Quốc Thịnh đã cung cấp cho nhà máy Lavie Long An với khả năng lắp đặt tốt nhất cho hệ thống dây cáp điện, dây cáp mạng, thông tin dưới lòng đất một cách tốt nhất. Ống HDPE có khả năng lắp đặt hiệu quả, lớn có thể luồn nhiều dây điện vào bên trong, khả năng chịu áp lực, áp suất rất lớn, phòng chống thấm nước, chống cháy nổ hiệu quả,....

Đến với Nam Quốc Thịnh bạn sẽ được tư vấn kĩ hơn các loại Ống luồn dây điện chất lượng tốt nhất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 - Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng QUATEST 3. 


nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn










Nhận xét

Đăng nhận xét