Ống nhựa HDPE là sản phẩm ống nhựa luồn dây điện cao cấp nhất

Ống luồn dây điện gân xoắn được làm từ nhựa HDPE là sản phẩm được sử dụng cho nhiều công trình công cộng, nhà máy, nhà xưởng và các trung tâm thương mại tốt nhất hiện nay.

Với sự hiện diện của nhiều cấu trúc điện phức tạp xây dựng cho nhiều công trình cùng nhiều tiện ích vì vậy hệ thống điện cần phải được xây dựng bài bản, đúng cách góp phần vào an toàn hệ thống hiện nay.

Ống nhựa HDPE là một trong những sản phẩm dùng để bảo vệ điện được xây dựng ngầm, dưới sâu mặt đất vì vậy đây là loại ống nhựa tốt, chịu được áp lực mạnh, chống thấm nước.

Chúng ta sẽ tìm hiểu về các hãng sản xuất ống nhựa HDPE hiện đang được Nam Quốc Thịnh cung cấp chính hãng:

1. Ống nhựa HDPE Santo
- Ống nhựa HDPE được sản xuất bởi tập đoàn Santo với nhiều công nghệ máy móc tiên tiến, là sản phẩm ống luồn dây điện có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

- Ống nhựa xoắn HDPE Santo là dạng ống nhựa dạng xoắn ruột gà có tác dụng để bảo vệ các loại dây được đi bên trong nó như dây điện, dây mạng, dây cáp thông tin. Ống xoắn HDPE có đặc trưng là màu da cam, đường kính có thể từ 25mm đến 300mm. Và loại ống HDPE này được sử dụng rất rộng rãi ở các tuyến đường, khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại... 


2. Ống nhựa HDPE Ba An
Nhắc đến ống nhựa HDPE Ba An không phải không ai không biết bởi đây là nhà sản xuất ống nhựa HDPE tại Việt Nam nổi tiếng với chất lượng và giá thành phù hợp.

Ống nhựa xoắn HDPE Ba An lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, phù hợp với tiêu chuẩn lắp đặt cáp ngầm TCVN 7997 – 2009. Đây là loại ống luồn dây điện mang tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và được sử dụng với vô số mục đích sử dụng khác nhau: làm ống luồn dây dẫn điện, dây cáp mạng, làm ống dẫn nước, ống cấp nước thải...


3. Ống nhựa HDPE Ospen
Nhà cung cấp ống nhựa HDPE Ospen mới nhất tại thị trường Việt Nam với chất lượng và giá thành tốt cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh hiện là nhà cung cấp ống nhựa HDPE Ospen độc quyền tại thị trường Việt Nam, với khả năng hỗ trợ giá thành đáp ứng kinh phí của nhiều công trình.

Ống nhựa HDPE là sản phẩm không thể thiếu khi thi công lắp đặt các công trình lớn hiện nay với khả năng bảo vệ dây điện, dây cáp mạng và xây dựng nhiều hệ thống khác.



Ống nhựa HDPE hiện đang được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với chất lượng và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất với dịch vụ 24/24

Hotline: 0919 226 994 Mr NamEmail: namquocthinh@gmail.comWebsite: https://namquocthinh.com


Nhận xét