Ống luồn dây điện HDPE Ospen

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết với loại ống nhựa màu cam chuyên sử dụng luồn các loại dây điện, dây cáp mạng trên đường, những nơi công cộng với loại ống dày và lớn. Đây là loại ống nhựa HDPE chuyên sử dụng dưới các đường hầm, lắp đặt chôn dưới lòng để dây xây dựng hệ thống điện, dây mạng hiệu quả nhất hiện nay.





Nhựa Hight Density Poli Etilen hay còn được gọi với tên ngắn gọn hơn là HDPE là chất liệu ưa thích để tạo nên các sản phẩm ống luồn dây điện công nghiệp hiện nay.

Những vật dụng được làm bằng nhựa, dụng cụ túi nilon... mà chúng ta thấy hằng ngày chẳng điều được được sản xuất từ loại nhựa HDPE này.


Ống luồn dây điện nhựa HDPE Ospen sở hữu nhiều tính năng tốt giúp cho ống có thể lắp đặt những môi trường khắc nghiệt nhất.

- Ống nhựa HDPE Ospen không bị tác động cơ lý hóa khi phải thi công ống HDPE dưới tác động lâu ngày đến từ tia của mặt trời. Nhựa HDPE có được khả năng chịu đựng tuyệt vời đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường, rất thích hợp với những công trình cần đi dây ngoài trời.

- Khả năng chịu được các chất lỏng từ nhựa HDPE khá tốt sử dụng trong các môi trường dung dịch hoặc là chất lỏng thường xuyên xuất hiện trên đường dẫn, hay là đường cấp thoát nước. 
Nhựa HDPE hoàn toàn không bị tác động và không thể bị rỉ dưới những dung dịch như kiềm, axit và muối... Loại ống nhựa HDPE này cũng không chịu ảnh hưởng trong môi trường nước mưa axit.

 - Sản phẩm ống nhựa HDPE có khả năng chịu đựng được độ biến dạng nhiều dưới loại tải cao, chúng sở hữu các đặc điểm để có thể uốn dẻo rất lớn.




Ống nhựa HDPE Ospen được ứng dụng nhiều trong khi xây dựng hệ thống điện của các kĩ sư điện. Để lựa chọn loại sản phẩm ống nhựa HDPE bạn nên chọn nhà sản xuất cung cấp uy tín để mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho chính công trình của mình.

Hiện ống nhựa HDPE Ospen đang được cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh với giá thành và chất lượng phù hợp nhất hiện nay.

Nam Quốc Thịnh
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn


Nhận xét