Nhà cung cấp Ống luồn dây điện HDPE Santo

Ngày nay nhựa HDPE được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nhẹ và sản xuất ống nước thải kích thước lớn ở những khu công nghiệp, đô thị. Được dùng chế tạo làm ống cấp thoát nước. (Thích hợp ở những địa hình hiểm trở, phức tạp như miền núi).


Ống nhựa HDPE còn sử dụng để luồn dây điện, dây cáp mạng với khả năng bảo vệ hệ thống điện bên trong rất chắc chắn và hiệu quả nên hầu hết các nhà máy, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng đều ứng dụng ống nhựa HDPE Santo vào việc xây dựng hệ thống điện, mạng tín hiệu dưới lòng đất để gia tăng hiệu quả sử dụng cũng như xây dựng nền móng cho công trình.

Ống luồn dây điện HDPE Santo

Ống luồn dây điện HDPE Santo là sản phẩm ống nhựa nổi tiếng hiện nay đang được sử dụng và cung cấp tại công ty Nam Quốc Thịnh

Các tính năng đặc điểm của ống nhựa HDPE Santo

- Ống luồn nhựa Santo được chế tạo với khả năng chống những loại hoá chất cao, không bị gỉ sét, không bị ăn mòn.

- Ống luồn Santo tại Nam Quốc Thịnh không sợ bị rò rỉ, sở hữu độ kín nước rất cao.

- Độ bền của ống nhựa HDPE Santo khi sử dụng, thi công là rất cao tiết kiệm được khá nhiều chi phí bảo trì thay thế hàng năm cao.

- Nếu so với ống các loại ống nhựa khác thì ống HDPE Santo có khả năng chịu va đập cũng như áp lực ở nhiệt độ thấp hơn.

- Ống nhựa gân xoắn HDPE Santo có thể di chuyển theo từng sự kiến tạo của mặt bằng đất thi công  nhờ khả năng uốn dẻo cao, hoàn toàn không sợ bị vỡ hoặc gãy ở những đầu mối hàn nối.

- Ống nhựa gân xoắn HDPE có đặc điểm là chỉ số chuyển nhiệt rất thấp, điều giảm thiểu đến mức thấp nhất các nguy cơ làm nước bị đông lạnh.

- Ống nhựa HDPE có chi phí vận chuyển và lắp đặt thấp nhờ vào kích thước cùng trọng lượng gọn nhẹ, ngoài ra chi phí về nhân công, thiết bị, máy móc sử dụng cho việc lắp đặt cũng khá rẻ và đơn giản.


- Với mức giá thành khá rẻ, rẻ hơn so với loại sản phẩm ống bê tông và ống thép, đây hoàn toàn là lựa chọn kinh tế cho quý khách hàng, các bạn sẽ giảm được rất nhiều về chi phí lắp đặt cũng như là sửa chữa khi sử dụng sản phẩm ống luồn dây điện dân dụng này.


Ống luồn dây điện HDPE Santo


Ống nhựa gân xoắn HDPE Santo được cung cấp tại công ty Thiết bị điện Nam Quốc Thịnh hiện nay đang được nhiều công trình, nhà thầu thi công tin tưởng và sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn và báo giá các loại thiết bị điện chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng để phục vụ một cách tốt nhất.

Nam Quốc Thịnh
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn
















Nhận xét